ศิษยาภิบาล

(2016)

อ.ศิริพงษ์

ศิษยาภิบาลด้านการเทศนาและการสอน

ผมเชื่อว่าวัตถุประสงค์อันสูงสุดของการดำรงชีวิตของมนุษย์ทุกคนก็คือถวายเกียรติแด่พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับชีวิตคริสเตียนเรา แต่อาจจะแตกต่างกันตรงที่ว่าหน้าที่ที่พระเจ้าทรงมอบหมายให้แต่ละคนนั้นอาจจะไม่เหมือนกัน ถึงแม้วว่าจะมีวัตถุประสงค์เดียวกัน

สำหรับตัวผมเองนั้น หน้าที่หลักที่พระเจ้าทรงเรียกให้ผมถวายเกียรติแด่พระเจ้า ก็คือการเทศนาและสอนพระวจนะของพระเจ้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรักที่จะทำเป็นชีวิตจิตใจ และคริสตจักรนอร์ทกรุงเทพก็เป็นที่ที่พระเจ้าทรงเรียกให้ผมได้สอนเทศนาและสอน 

ผมแต่งงานกับคุณฟ้าภรรยาสุดที่รักของผมในกลางปี 2013  และตอนนี้เราก็มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อ สันติภาพ(ไททัส) อายุ  5 เดือน เราทั้งสามอาคัยอยู่แถว ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ผมชอบใช้เวลาว่างกับครอบครัว อ่านหนังสือ ฟังคำเทศนา เขียน และเล่นกีฬา

ติดต่อผมได้ตลอดเวลาที่:

อ.แบรนดอน

ศิษยาภิบาลด้านการนมัสการและพันธกิจ

สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อแบรนดอนครับ ผมมาจากประเทศอเมริกา ส่วนภรรยาที่รักของผมชื่อบริทนีย์ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกับผมที่อเมริกา ตอนนี้เรามีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันหนึ่งคนแล้วชื่อ โจซี่(พอใจ) อายุหนึ่งขวบครึ่ง และตอนนี้ภรรยาของผมก็ตั้งครรค์อยู่ซึ่งเป็นผู้ชาย มีกำหนดคลอดในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ครับ ผมชอบใช้เวลาว่างกับครอบครัว เล่นฟุตบอล และอ่านหนังสือ สิ่งที่นำมาซึ่งความสุขสำหรับผมก็คือการแบ่งปันกับคนอื่นเกี่ยวกับพระเจ้า และ ความจริงอื่นๆที่พระองค์ทรงสำแดงไว้ในพระวจนะของพระองค์

ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่พิเศษสำหรับเรามากครับ เรารักหลายๆอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย เช่น ผู้คน วัฒนธรรม และอาหาร เราได้ย้ายมาที่เมืองไทยในเดือนสิงหาคม ปี 2013 เราใช้เวลาสองปีแรกของเราในเมืองไทยทุ่มเทให้กับการเรียนภาษาไทย และตอนนี้เราก็รับใช้ในคริสตจักรนอร์ทกรุงเทพ เป็นเกียรติและเป็นความสุขของผมเสมอที่ได้มีส่วมร่วมในกันบุกเบิกคริสตจักรใหม่ๆและส่งต่อให้กับผู้เชื่อที่สัตย์ซื่อที่เป็นคนไทยได้ดูแลต่อ ถ้าเป็นพระประสงค์ของพระเจ้า เราประสงค์ที่จะย้ายไปในที่ต่างๆในเมืองไทยเพื่อที่จะบุกเบิกคริสตจักรต่อไป